ข่าวไอที DailyGizmo » ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์เพื่องานพิมพ์ระดับมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์เพื่องานพิมพ์ระดับมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น

16 มกราคม 2020
5   0

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นตระกูล ApeosPort-VII C / DocuCentre-VII C จำนวน 6 รุ่น โดยเครื่องพิมพ์ความเร็วสูงรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อรองรับงานพิมพ์จำนวนมากภายในสำนักงานของหน่วยงานราชการและองค์กรธุรกิจ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง รองรับการพิมพ์รูปภาพคุณภาพสูง

นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีเฉพาะที่เหนือชั้นสำหรับเพิ่มคุณภาพของภาพ เช่น 2400 dpi VCSEL-ROS , หมึกพิมพ์ 5.8 ไมครอน EA-Eco Toner และ IReCT ซึ่งมอบคุณภาพของภาพที่เหนือกว่า ด้วยลายเส้นที่บางละเอียด การไล่ระดับสีที่เรียบเนียน และสีที่มีความสม่ำเสมอกัน

ด้วยหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว มาพร้อมอินเทอร์เฟซรุ่นล่าสุดที่ใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยการแตะและปัดนิ้วบนหน้าจอเหมือนกับสมาร์ทโฟน มีไอคอนที่เข้าใจง่าย และการแสดงผลที่ชัดเจน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นเสริม Scan Delivery ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนเอกสารที่ใช้งานเป็นประจำ ด้วยการตั้งค่ากฎเกณฑ์อัตโนมัติสำหรับขั้นตอนการทำงาน จึงไม่จำเป็นต้องดำเนินขั้นตอนที่ยุ่งยาก

นอกเหนือจากความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 70 หน้าต่อนาที (ppm) สำหรับการพิมพ์สี และ 75 หน้าต่อนาที (ppm) สำหรับการพิมพ์ขาว-ดำ ตัวเครื่องยังมาพร้อมระบบการพิมพ์ต่อเนื่องแบบ load while run คือ ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนตลับผงหมึก และเติมกระดาษได้ในขณะที่เครื่องพิมพ์งานอยู่ โดยไม่ต้องหยุดเครื่อง

[source: https://www.dailygizmo.tv/2020/01/16/fuji-xerox-apeosportvii-c-docucentrevii/]