thumbsup » ลุ้น “มาดามแป้ง” ช่วยแพรวดัน Celeb Blog ตามรอย “สู่ขวัญ”

ลุ้น “มาดามแป้ง” ช่วยแพรวดัน Celeb Blog ตามรอย “สู่ขวัญ”

20 มีนาคม 2018
4   0

ในวันที่ “นิตยสารแพรว” เริ่มมีตัวตนชัดเจนในวงการ content วิดีโอออนไลน์เมืองไทย ล่าสุดแพรวต่อยอด “Celeb Blog” ด้วยการต้อนรับ ‘มาดามแป้ง’ มาร่วมทีมทำ content ซึ่งพยายามหาจุดต่างจากที่ “สู่ขวัญ บูลกุล” ทำไว้ ผลปรากฏว่าในช่วง 1 สัปดาห์ที่วิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ เสียงชื่นชมนั้นล้นหลาม แต่ไม่เกิดการแชร์เท่าคลิปของสู่ขวัญ ขณะที่การค้นหาเรื่องชีวิตส่วนตัวของมาดามแป้งเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจ

“Celeb Blog ขอต้อนรับ ‘มาดามแป้ง’ ผู้หญิงสวย เก่ง และหน้าเด็กสุดๆ พาไปตะลุยกินของอร่อยย่านตลาดคลองเตย” นิตยสารแพรวโพสต์ข้อความอธิบายวิดีโอนี้ไว้อย่างเรียบง่าย โดยหลังจากเผยแพร่เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ยอดชมวิดีโอเรื่อง “มาดามแป้ง พาตะลุยกินดุ! ย่านตลาดคลองเตย” บน YouTube ทำได้ 189,764 วิว มีคะแนนชื่นชอบ 2,700 ครั้ง คะแนนไม่ชื่นชอบ 40 ครั้ง

บน Facebook ตอนใหม่ Celeb Blog ของมาดามแป้งกลับทำได้ดีกว่า มียอดแชร์ 3,500 ครั้ง รับชม 4.4 แสนครั้ง แสดงความรู้สึก 1.9 หมื่นครั้ง

แน่นอนว่าสถิติเหล่านี้เทียบไม่ได้กับคลิปอันดับ 1 ของสู่ขวัญซึ่งเปิดตัวเมื่อกลางมกราคมที่ผ่านมา สถิติขณะนี้ มียอดแชร์ทะลุ 1.4 หมื่นครั้ง รับชม 2.4 ล้านครั้ง แสดงความรู้สึก 8.9 หมื่นครั้งเข้าไปแล้ว

ไม่ว่าอย่างไร ความเห็นท้ายวิดีโอแสดงความชื่นชอบมาดามแป้งในทางเดียวกัน หลายคนมองว่ามาดามแป้ง “สวยมากค่ะ แพงมากกกกกกกกกกกก หน้าเด็กมากค่ะ บอกว่าอยู่มหาลัยก็เชื่อ”

ผู้ชมหลายคนโยงคลิปนี้ของมาดามแป้งเข้ากับคลิปของสู่ขวัญ โดยบอกว่า “บุคลิกผู้หญิงเก่งทั้งคุณแป้งทั้งคุณสู่ขวัญที่ชัดมากเลยคือ พูดจาฉะฉาน เวลาสัมภาษณ์จะคุยกับคนรอบข้างเอาใจใส่คนรอบข้างไม่ใช่เน้นตัวเองเด่นดังคนเดียว ซึ่งมันน่ารักมากค่ะ คนรอบๆตัวถึงได้รัก” ผู้ใช้ชื่อ Ananya Wisate ออกความเห็นไว้

ขณะที่บางรายบอกว่า “อยากให้พี่ขวัญกับพี่เเป้งเดินด้วยกัน ชอบคนที่บุคลิกแพงๆแบบนี้ ชอบที่ทั้งสองเเบบเเพงด้วยจิตใจ”

ถึงบรรทัดนี้สรุปได้ว่า “ความแพง” คือสิ่งที่โดนใจผู้ชมเนื้อหา vlog ด้านความงามและแฟชันในเมืองไทย อย่างไรก็ตาม เมื่อประเมินความร้อนแรงของชื่อมาดามแป้งว่าถูกเสิร์ชใน Google เพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใดในขณะนี้ พบว่าชีวิตส่วนตัวของมาดามแป้งนั้นมีการค้นหามากขึ้นกว่า 450%

ชื่อจริงของมาดามแป้งคือ “นวลพรรณ ล่ำซำ” กรรมการผู้จัดการ บมจ.เมืองไทยประกันภัย และผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ประเทศเมียนมาร์ ข้อมูลจากวิกิพีเดียระบุว่าเธอมีตำแหน่งมากมาย ทั้งกงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐลิทัวเนีย, อดีตที่ปรึกษาประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ, อดีตผู้ช่วยเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์, อดีตที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (อภิรักษ์ โกษะโยธิน)

ไม่แน่ มาดามแป้งอาจจะสามารถลงมาเล่นเต็มตัวในวงการ vlog ความงามก็ได้ในอนาคต เพราะนอกจากเป็นผู้บริหารระดับสูงในธุรกิจประกันภัยของตระกูล มาดามแป้งทำธุรกิจนำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมหลายแบรนด์ทั้ง Hermes, Emporio Armani, Tod’s, Rodo, Chole และอื่นๆ กระทั่งปลายปี พ.ศ. 2549 จึงเข้าสู่วงการเมืองในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ตามรอย “โพธิพงษ์ ล่ำซำ” ผู้เป็นบิดา ที่เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค และยังดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคในปัจจุบัน

เรื่องราวที่หลายคนสนใจค้นหาเกี่ยวกับมาดามแป้งคือสามีคู่ชีวิต มีนาคม 2557 มาดามแป้งซุ่มเงียบสละโสดรอบสองกับพ่อม่ายครบเครื่อง “ดร.เอ” พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ หลังคบหาดูใจ 2 ปี ซึ่งทำให้คำว่า “สามี มาดาม แป้ง” ติดอันดับคำค้นหาที่เกี่ยวข้องเพิ่มขึ้นตามไปด้วย (+160%)

ผู้สนใจ สามารถอ่านเพิ่มเติมเรื่องคลิปสู่ขวัญได้จากที่นี่

 
Source: thumbsup

The post ลุ้น “มาดามแป้ง” ช่วยแพรวดัน Celeb Blog ตามรอย “สู่ขวัญ” appeared first on thumbsup.

[source: http://thumbsup.in.th/2018/03/celeb-blog-preaw-madam/]