9TANA » วิธีดู Game of Thrones Season 7 บน AIS Play (HBO Go) ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

วิธีดู Game of Thrones Season 7 บน AIS Play (HBO Go) ทั้งซับไทย และพากย์ไทย

17 กรกฎาคม 2017
7   0

สำหรับคอซีรีส์ชื่อดัง Game of Thrones ที่ล่าสุดกำลังเริ่มออกอากาศใน Season 7 คงทราบกันดีกว่า ณ ตอนนี้ในประเทศไทยสามารถดูได้ผ่านทางช่อง HBO ซึ่งปัจจุบันมีให้รับชมผ่านทาง AIS Play เท่านั้น โดยล่าสุดทาง AIS ได้เอาใจทั้งลูกค้าและแฟนซีรีส์ดังกล่าวด้วยการมอบแพ็กเกจ Premier Full HD ให้สามารถรับชมเนื้อหาต่างๆ ของช่องในเครือ HBO (และช่องอื่นๆ ในแพ็กเกจ) ได้ถึง 1 เดือนเต็มๆ มูลค่า 299 บาท

ที่มา – ข่าวประชาสัมพันธ์

วิธีการกดรับสิทธิ์ ไปที่หน้าเว็บไซต์ http://www.ais.co.th/playapp/package.html จากนั้นกดแพ็กเกจ Premier Full HD ซึ่งจะมีข้อความบอกว่าดูฟรี 1 เดือนแรก

จากนั้นทำการกรอกเบอร์มือถือในเครือข่าย AIS เพื่อรับ SMS ยืนยันการรับสิทธิ์ เป็นอันเสร็จขั้นตอนการรับสิทธิ์ชมฟรี 1 เดือน ซึ่งเราสามารถกดยกเลิกสิทธิ์นี้ได้ทุกเมื่อ หรือถ้าติดใจก็สมัครต่อไปเลยทันที

ส่วนวิธีการรับชมนั้นต้องรับชมผ่านแอป AIS Play ถึงมีทั้งในระบบ iOS และ Android รวมถึงกล่อง AIS Playbox สำหรับลูกค้า AIS Fibre อีกด้วย

โดยหน้าตาของแอปก็จะประมาณนี้ครับ หน้าแรกจะมีไอค่อนรวมถึงแบนเนอร์ให้เรากดเพื่อไปรับชม Game of Thrones ได้ไม่ยากเย็นนัก โดยเราสามารถรับชมการออกอากาศสดๆ ได้ที่ช่อง HBO HD ทุกวันจันทร์ เวลา 8.00 น. (เวลาไทย) หรือถ้าจะชมย้อนหลังก็กดเข้าไปที่เมนู HBO GO

การรับชม Game of Thrones Season 7 ย้อนหลังผ่านแอป AIS Play จะมีซับไตเติลที่เป็นภาษาไทยให้ด้วย

หรือถ้าใครมี Chromcast อยู่ ก็สามารถนำไปเปิดดูจอใหญ่ๆ บนทีวีได้ครับ ภาพคมชัดใช้ได้เลย

ที่สำคัญทาง AIS ได้เพิ่มตัวเลือกการดูแบบพากย์ไทยอีกด้วย ใครที่ขี้เกียจอ่านซับ อยากดูไปเพลินๆ ก็ได้ครับ ซึ่งจากที่ผมสังเกตพบว่าเวอร์ชั่นพากย์ไทยมาเร็วมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ออกอากาศได้ยังไม่ครบวัน

ใครที่เป็นแฟน Game of Thrones อย่าพลาดครับ โดยเฉพาะคนที่เป็นลูกค้า AIS อยู่แล้วไปกดรับสิทธิ์กันได้ ไม่เสียหาย ใกล้หมดเวลาถ้าไม่ถูกใจค่อยมายกเลิก :)

 

The post วิธีดู Game of Thrones Season 7 บน AIS Play (HBO Go) ทั้งซับไทย และพากย์ไทย appeared first on 9TANA : Tech Channel !!.

[source: http://feedproxy.google.com/~r/9tana/~3/KhN9yIHMqr4/]