DroidSans » หลุดภาพ Samsung Galaxy Note 7 Injustice Edition มือถือ Batman อีกหนึ่งรุ่น

หลุดภาพ Samsung Galaxy Note 7 Injustice Edition มือถือ Batman อีกหนึ่งรุ่น

23 สิงหาคม 2016
6   0

หากใครยังจำกันได้ Samsung เคยเปิดตัววางจำหน่าย Galaxy S7 edge Injustice Edition ไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเป็นมือถือเวอร์ชัน Batman สีดำขอบทองพร้อมโลโก้ Batman อยู่ด้านหลังเครื่อง และตอนนี้มีภาพของ Galaxy Note 7 Injustice edition หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยยังคงคอนเซ็ปต์ดำทองอยู่เช่นเดิมครับ

ภาพชุดนี้หลุดมาจาก weibo สังคมออนไลน์ในประเทศจีน โดยเป็นภาพด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องค่อนข้างชัดเจนของ Galaxy Note 7 Injustice Edition ซึ่งยังเอกลักษณ์ตัวเครื่องสีดำพร้อมขอบและเส้นต่างๆเป็นสีทอง บวกกับโลโก้ Batman สีทองด้านหลังตัวเครื่อง เหมือนกับ Galaxy S7 edge Injustice Edition แบบเป๊ะๆ 

และแน่นอนว่าซอฟต์แวร์ของเครื่องเองก็ต้องมาพร้อม Theme ของเกม Injustice : Gods Among Us อีกเช่นเคย แต่ดูแล้วมีความแตกต่างกับ Theme ชุดเดิมใน Galaxy S7 edge อยู่เหมือนกัน แต่ทว่าในเรื่องสเปกนั้น Note 7 Injustice Edition จะมีการอัพเกรดเป็น RAM 6GB และ ROM 128GB ซึ่งเป็นสเปกของ Note 7 ที่ขายในประเทศจีนเท่านั้น ในส่วนของข้อมูลวันวางจำหน่ายและราคานั้นยังไม่มีออกมา ต้องรอดูกันอีกที แต่เดาว่าคงไม่น้อยกว่า Galaxy S7 edge Injustice Edition ที่ราคาประมาณ 40,000 บาท แน่นอนครับ

 

ที่มา: SamMobile

[source: http://droidsans.com/galaxy-note-7-injustice-edition-leaked]