9TANA » C nema by CAT กล่องสำหรับคนชอบดูหนัง&ซีรีส์, สมัครวันนี้ ดูฟรี 1 ปี

C nema by CAT กล่องสำหรับคนชอบดูหนัง&ซีรีส์, สมัครวันนี้ ดูฟรี 1 ปี

25 สิงหาคม 2016
9   0

CAT Telecom เปิดตัวปลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนชอบดูหนังและซีรีส์โดยเฉพาะ ด้วยการจับมือกับ Primetime เปิดตัวกล่อง IPTV ที่มีชื่อว่า C nema ซึ่งให้ลูกค้า C internet ของ CAT สามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ และทีวีออนไลน์ ได้ผ่านกล่องนี้ โดยไม่ต้องใช้จานดาวเทียมใดๆ เพราะเป็นการรับสัญญาณที่มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตนั้นเอง ซึ่งให้คุณภาพที่คมชัดในระดับ Full HD เลยทีเดียว

ด้วยการที่มาจับมือกับ Primetime ทำให้บริการ C nema มีความพร้อมที่จะรองรับการชมผ่านทางช่องทางและอุปกรณ์อื่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android/iOS, ดูผ่านหน้าเว็บไซต์ด้วยคอมพิวเตอร์, ดูผ่าน Apple TV, Chromecast หรือจากแอปบนสมาร์ททีวี ได้ทันที

แพ็กเกจหรือค่าบริการรายเดือนของ Primetime เริ่มต้นที่เดือนละ 99 บาท สามารถดูหนัง/ซีรีย์ได้กว่า 407 เรื่อง หรือจะเป็นแพ็กเกจ Movie Buffet ที่มีหนังฮิตเพิ่มเข้ามาร่วมเป็น 607 เรื่อง ก็มีค่าบริการทีเดือนละ 199 บาท

ส่วนถ้าเป็นแพ็เกจตัวท็อป New Combo เดือนละ 299 บาท สามารถดูได้ทั้งหนังใหม่ ซีรีย์ดัง รวมแล้วกว่า 985 เรื่อง ซึ่งทุกแพ็กเกจนี้จะมีการเพิ่มจำนวนของหนัง/ซีรีย์เข้ามาใหม่อยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้กล่อง C nema ยังสามารถใช้ดูทีวีสดๆ ทั้งช่องทีวีดิจิตอลและช่องจากดาวเทียมได้ รวม 28 ช่อง

โปรโมชั่นเด็ด! สมัครวันนี้ดูฟรี 1 ปี !!

สำหรับในช่วงเปิดตัว C nema by CAT ก็ได้มีการจัดโปรโมชั่น C internet Movie Plus เพียงสมัครใช้บริการ C internet ความเร็ว 15/1 Mbps เดือนละ 890 บาท แบบติดสัญญา 12 เดือน รับฟรี Account PrimeTime Package Starter จำนวน 12 เดือน หรือจะสมัครเป็นแพ็กเกจเน็ตความเร็ว 30/3 Mbps เดือนละ 1,500 ก็รับกล่อง C nema ไปใช้ (สัญญาณครบ 12 เดือนได้กล่องฟรี) พร้อมสิทธิ์เช่าภาพยนตร์เกรดพรีเมี่ยมอีกจำนวน 2 เรื่องจาก PrimeTime อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษฟรีค่าติดตั้ง ค่าลงทะเบียน และค่าเช่าอุปกรณ์ปลายทางมูลค่ามากกว่า 3,500 บาทอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ C nema หรือโทร CAT Contact Center 1322 ได้ครับ

The post C nema by CAT กล่องสำหรับคนชอบดูหนัง&ซีรีส์, สมัครวันนี้ ดูฟรี 1 ปี appeared first on 9TANA : Tech Channel !!.

[source: http://feedproxy.google.com/~r/9tana/~3/EPd_LUOi5Kw/]