thumbsup » Infographic: สถิติห้ามพลาด Video marketing ปี 2017

Infographic: สถิติห้ามพลาด Video marketing ปี 2017

19 เมษายน 2018
7   0

จากการประมวลแนวคิดของบริษัทกว่า 500 แห่ง ผ่านวิดีโอมากกว่า 250,000 ชิ้นในปี 2017 ที่นำไปสู่ยอดชมวิดีโอมากกว่า 600 ล้านครั้ง ต่อไปนี้คือสถิติน่าสนใจ ที่สะท้อนว่าวันนี้บริษัททั่วโลกทำ Video marketing ในแง่ใดบ้าง

หลายบริษัทเปิดเผยชัดเจนว่า Video marketing เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ประจำปี 2018 จำนวนไม่น้อยพัฒนาทีมวิดีโอ และการนำเสนอในรูปแบบทิศทางเดียวกันจนทำให้เกิดเป็นแนวโน้มสำคัญซึ่งเห็นได้ชัดเจน Infographic ชิ้นนี้จาก Vidyard ได้รวบรวม 16 สถิติที่แสดงให้เห็นว่าผู้สร้างวิดีโอกำลังเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคออนไลน์อย่างไรในวันนี้ ซึ่งแบรนด์สามารถพิจารณาข้อมูลเหล่านี้ก่อนตัดสินใจลงทุนในแคมเปญวิดีโอครั้งต่อไป

สถิติที่น่าสนจระบุว่า ผู้ชมวิดีโอทางธุรกิจบนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือเดสก์ท็อปยังมีสัดส่วนถึง 86 เปอร์เซ็นต์ ตัวเลขนี้สูงมาก แม้ว่าการใช้โทรศัพท์มือถือจะเพิ่มขึ้น ถือเป็นหลักฐานแสดงให้เห็นว่า วิดีโอขององค์กรนั้นดูง่ายสบายตากว่าบนหน้าจอขนาดใหญ่

การศึกษายังพบว่า บริษัทเอกชนเผยแพร่วิดีโอเฉลี่ย 18 ชิ้นต่อเดือน แต่อย่างไรก็ตาม จงอย่าลืมว่าปริมาณและคุณภาพต้องสำคัญเท่าเทียมกัน

นอกจากนี้ ยังพบว่า 56 เปอร์เซ็นต์ของวิดีโอที่เผยแพร่มักมีความยาว 2 นาทีหรือสั้นกว่า เรื่องนี้สรุปได้ชัดเจนว่าผู้ชมวิดีโอออนไลน์รักความสั้น กะทัดรัดได้ใจความ

ผู้สนใจ ขอเชิญชม infographic ฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: : PRdaily

 
Source: thumbsup

The post Infographic: สถิติห้ามพลาด Video marketing ปี 2017 appeared first on thumbsup.

[source: http://thumbsup.in.th/2018/04/infographic-video-marketing/]