kengcom เว็บไซต์ที่รวบรวม ข่าววงการไอที และ เทคโนโลยี 2017

จับตา MyToken อาจเป็น unicorn ของตลาดเหรียญคริปโตในจีนก็เป็นได้

กระแส Cryptocurrency ในบ้านเรากำลังมาแรง แต่สำหรับ MyToken แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการแสดงราคา Cryptocurrency ของจีน เตรียมเปิดตัวโทเคนของตัวเองในชื่อ MT ด้วยแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 แสนรายและฐานผู้ใช้งานประจำกว่า 1.5 แสนราย ผ่านทุกระบบระบบปฏิบัติการณ์และเว็บไซต์ทำให้การสื่อสารกับลูกค้าไม่ใช่เรื่องยาก

MyToken ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2560 และได้กลายมาเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีนอย่างรวดเร็ว ทั้งในแง่ของส่วนแบ่งตลาดและจำนวนผู้ใช้งานเป็นประจำ โดยนำเสนอบริการต่างๆ แก่นักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลในจีน ดังนี้

  1. ข้อมูลทางธุรกรรมของเกือบ 300 คู่สกุลเงินที่มีการแลกเปลี่ยนในตลาด พร้อมทั้งรายละเอียดปริมาณการซื้อขายและข้อมูลราคาแบบเรียลไทม์ของคู่สกุลเงินหลักกว่า 70 คู่
  2. ข้อมูลราคาแบบเรียลไทม์ของสกุลเงินดิจิทัลมากกว่า 2,000 สกุล
  3. กราฟแท่งเปรียบเทียบปริมาณการซื้อขาย และข้อมูลเชิงลึกของคู่สกุลเงินหลักทั้งหมด
  4. รายละเอียดของสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมเกือบ 1,000 สกุล รวมถึงตลาดรองในการซื้อขายสกุลเงินเหล่านี้ และราคาขายสกุลเงินดิจิทัลต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO)
  5. ข้อมูลสินทรัพย์ตอบแทนทั้งหมดแบบเรียลไทม์
  6. ข่าวประชาสัมพันธ์และข้อมูลอัพเดตจากสกุลเงินหลักๆ
  7. รายละเอียดและข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์

ซึ่งการเข้าถึงข้อมูลที่มีคุณภาพถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ และนี่ก็คือความจริงในอุตสาหกรรมเงินดิจิทัลเช่นกัน นักลงทุนจำเป็นต้องแยกแยะข้อมูลที่มีประโยชน์ออกจากข้อมูลที่ไม่มีประโยชน์ให้ได้ MyToken ถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบข้อมูล ข่าวสาร และเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่สุดให้แก่นักลงทุน เพื่อช่วยในการตัดสินใจลงทุน

ทั้งนี้ การผสมผสานข้อมูลที่มีค่าและคอนเทนต์ที่สร้างโดยผู้ใช้งาน กับชุมชนนักลงทุนและบริการที่เป็นประโยชน์ ทำให้เราสามารถช่วยเหลือนักลงทุนในการลดต้นทุนและเงินลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

MyToken ถือว่าเป็นแอพตัวแรกที่มีเหรียญคริปโตเป็นของตนเอง ซึ่งการเปิดตัว MT ซึ่งเป็นโทเคนมาตรฐาน ERC20 ที่ใช้เทคโนโลยีอีเธอเรียม ด้วยหวังว่าจะนำทรัพยากรและความเชี่ยวชาญด้านการจัดการสกุลเงินดิจิทัลมาใช้ เพื่อมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้แพลตฟอร์มของบริษัท

แลร์รี กัว ซีอีโอของ MyToken กล่าวว่า MT มีศักยภาพในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ และเราหวังว่าจะเข้ามาเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ใช้แพลตฟอร์มของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ลงโฆษณาที่สามารถใช้โทเคนนี้ ในการชำระค่าโฆษณา หรือแม้แต่ผู้ใช้งานทั่วไปก็ใช้โทเคนนี้จ่ายค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมได้ เรามองว่าวิธีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานทุกคนทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มของเราได้อย่างราบรื่นที่สุด

มูลค่าตลาดโดยรวมของ MT อยู่ที่ราว 47 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 300 ล้านหยวน) และเมื่อโทเคน MT จดทะเบียนในตลาด มูลค่าของโทเคนที่หมุนเวียนในตลาดจะเท่ากับ 17,000 ETH ส่วนโทเคนที่เหลือซึ่งมีมูลค่า 7,000 ETH จะได้รับการปลดล็อคทุกวัน ตลอดระยะเวลา 6 เดือนข้างหน้า ตามแผนการรักษาเสถียรภาพราคาของ MT ในสภาวะตลาดปัจจุบันที่มีความผันผวน

การที่แพลตฟอร์ม MyToken มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนปริมาณมากอยู่แล้ว จึงเปิดทางสู่การซื้อขายโทเคน MT ได้ทันที โดยการโฆษณารายเดือนบนแพลตฟอร์มมีมูลค่า 900,000 ดอลลาร์ ถึง 1.8 ล้านดอลลาร์ ขณะเดียวกัน บริษัทก็คิดค่าบริการ 4% – 8% ทุกครั้ง ที่มีการขายสกุลเงินดิจิทัลต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกบนแพลตฟอร์มของบริษัท นอกจากนั้นยังมีโอกาสสูงที่จะมีการนำโทเคน MT ไปใช้ใน DApp ด้วย

MyToken เป็นแอปตลาดตัวแรกที่ออกโทเคนของตัวเอง โดยเริ่มต้นด้วยความได้เปรียบอย่างมากและเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญสำหรับนักลงทุนชาวจีน ในขณะที่จีนเป็นประเทศที่มีปริมาณการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลมากที่สุดในโลก การที่ MyToken มีสถานะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ทำให้โทเคน MT มีโอกาสขึ้นแท่นเป็นโทเคนยอดนิยมที่ใช้งานอย่างแพร่หลายในทันที

เชื่อว่าอุตสาหกรรมบล็อกเชน จะเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า สิ่งนี้ทำให้โทเคน MT มีความได้เปรียบ ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากนโยบายซื้อคืนของ MyToken ด้วย มีความเป็นไปได้สูงว่าในอีกไม่นานที่จะมีการซื้อโทเคนคืน เพื่อลดปริมาณโทเคนที่หมุนเวียนในตลาดให้เหลือเพียง 3,000 ล้านโทเคน

 

 

 
Source: thumbsup

The post จับตา MyToken อาจเป็น unicorn ของตลาดเหรียญคริปโตในจีนก็เป็นได้ appeared first on thumbsup.

[source: http://thumbsup.in.th/2018/03/mytoken-cryptocurrency/]

Exit mobile version