kengcom เว็บไซต์ที่รวบรวม ข่าววงการไอที และ เทคโนโลยี 2017

สรุปข้อมูล สเปค POCO F4 และ POCO X4 GT ดีไหม ราคาเท่าไร ?

POCO แบรนด์เทคโนโลยียอดนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักเทคโนโลยี ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดทั่วโลก ‘POCO F4 และ POCO X4 GT’ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ตที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน (best-in-class chipsets) ซึ่งมอบประสิทธิภาพอันทรงพลังในราคาเป็นมิตร

POCO F4 รวมจุดแข็งทั้งหมดของสมาร์ทโฟนเรือธงเอาไว้ ด้วยการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์เรือธง Snapdragon® 870 POCO F4 มาพร้อมกับความถี่แกนหลักสูงสุดของแบรนด์ ในขณะที่ POCO X4 GT เป็นเจ้าแห่งความเร็วในราคาที่จับต้องได้ที่ถูกปรับแต่งประสิทธิภาพให้ตอบโจทย์สายเกมมิ่งและสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ POCO X4 GT มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100 ที่ให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันแก่ผู้ใช้ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ระดับเรือธง

POCO X4 GT ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100 และโปรเซสเซอร์ TSMC ขนาด 5nm อันล้ำหน้า ซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วแก่ผู้ใช้ในขณะที่ยังคงใช้พลังงานต่ำและไม่ทำให้เครื่องร้อนเกินไป POCO X4 GT มาพร้อมกับ LPDDR5 RAM และ UFS 3.1 ROM ระดับเรือธง ซึ่งทำให้ POCO X4 GT นี้เป็นรุ่นที่มีหน่วยความจำและที่เก็บข้อมูลที่เร็วที่สุดของ POCO รองรับการเล่นเกมอัตราเฟรมสูง ระบบระบายความร้อน LiquidCool Technology 2.0 ช่วยให้ SoC เย็นและคงประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่น ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ POCO X4 GT ได้ถึงขีดจำกัดของตัวเครื่อง

ข้อมูลการวางจำหน่าย POCO F4 และ POCO X4 GT

POCO F4 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Night Black, Moonlight Silver และ Nebula Green โดยมีความจุให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 6GB+128GB และ 8GB+256GB

สำหรับ POCO X4 GT จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Black, Silver และ Blue โดยมีความจุให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 8GB+128GB และ 8GB+256GB

ที่มา – อีเมลประชาสัมพันธ์

[source: https://www.9tana.com/node/poco-f4-poco-x4-gt/]

Exit mobile version