kengcom เว็บไซต์ที่รวบรวม ข่าววงการไอที และ เทคโนโลยี 2017

แนะนำ 16 หัวข้อ 4 สาย อไจล์ทัวร์บางกอก 2014

Agile

งาน Agile Tour Bangkok 2014 ปีนี้มี กำลังจะจัดขี้น ในวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. 2557 ที่โรงแรม Crowne Plaza (Pan Pacific เก่า ตรงสีลม) งานนี้เป็นงานสัมมนาไม่หวังผลกำไรเพื่อให้คนทำอไจล์มาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการใช้อไจล์ในการพัฒนาซอฟต์แวร์กัน ปีนี้เรายังคงคอนเซ็ปเดิมคือ ฟังสนุก คุยสนั่น กินกันเพลิน เพราะเราอัดแน่นไปด้วยหัวข้อหลากหลาย จัดเวลาให้คุยแลกเปลี่ยนระหว่างหัวข้อแบบจุใจ และจัดเต็มทั้งบุฟเฟต์กลางวันและเบรคจาก Crowne Plaza

ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วที่มีการจัดงานนี้ มีผู้ใช้อไจล์จากนานาประเทศให้ความสนใจส่งหัวข้อเข้ามานำเสนอมากเป็นประวัติการณ์ จนทำให้ทีมงานต้องตัดสินเลือกหัวข้อด้วยความยากลำบาก เพราะแต่ละหัวข้อน่าสนใจทั้งนั้น สุดท้ายทีมงานตัดสินใจขยายจำนวนสาย (track) จาก 3 เป็น 4 สายขนานกันคือ Technical Track, Enterperise Track, Startup Track, และ Mind Track แต่ละหัวข้อก็ทำให้ทรมานที่ต้องเลือกห้องฟังกันทั้งนั้น ลองมาดูกันว่าในแต่ละหัวข้อมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง

Technical Track – ว่าด้วยเรื่องทางเทคนิค

Enterprise Track – ว่าด้วยอไจล์ในองค์กรใหญ่

Startup Track – ว่าด้วยอไจล์กับ Startup

Mind Track – ว่าด้วยอไจล์กับปรัชญา จิตวิทยา Flow และ ฟาร์ม!

เจอหัวข้อน่าสนใจไปหมดอย่างนี้ ถ้าเลือกไม่ถูกลองใช้ Sched.org ช่วยลงตารางและดูว่าเพื่อนเราลงอะไรไปบ้างได้นะครับ ถ้ายังไม่มีตั๋วก็เชิญที่ www.agiletourbkk.org ได้ งานนี้จัดโดยคณะทำงาน Agile66 ซึ่งเราช่วยกันทำโดยไม่มุ่งหวังกำไร สนใจมาช่วยกันจัดงาน สนใจสนับสนุนงาน หรือมีคำถามเพิ่มเติมก็ติดต่อมาได้ที่ tour@agile66.com

**** พิเศษสำหรับผู้อ่าน thumbsup เรามี Promote Code ส่วนลดพิเศษ >> THUMBSUPFAN ลดเลยทันที 10% **** 

[source: http://thumbsup.in.th/2014/10/agiletourbkk-2014/]

Exit mobile version