kengcom เว็บไซต์ที่รวบรวม ข่าววงการไอที และ เทคโนโลยี 2017

แมนๆ กันไปเลยนะออเจ้า กรุงศรีประกาศฟรีค่าธรรมเนียมผ่านช่องทางดิจิทัล

หลังจากธนาคารไทยพานิชย์ กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ เกียรตินาคิน และแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ประกาศยกเลิกค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัล ก็ถึงคิวของแบงค์กรุงเก่า ธนาคารกรุงศรี ที่ประกาศฟรีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมผ่าน Krungsri Mobile Application (KMA) และ Krungsri Online (KOL) ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2561 เป็นต้นไป โดยไม่มีกำหนดระยะเวลาสิ้นสุด

โดยธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลที่ยกเว้นค่าธรรมเนียม ได้แก่ การโอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ เติมเงินมือถือ และกดเงินไม่ใช้บัตร (Krungsri Cardless)

นอกจากนี้ ธนาคารยังยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงินทุกประเภทผ่านช่องทาง ATM สำหรับบัญชีออมทรัพย์ปกติและบัญชีออมทรัพย์จัดให้ โดยบัญชีออมทรัพย์จัดให้จะมีโปรโมชั่นเงินคืน 5 บาทต่อบิล (สูงสุดตลอดโครงการ 30 บาท) เมื่อจ่ายบิลผ่านช่องทางดิจิทัล ระหว่างวันที่ 1 เม.ย.-30 ก.ย. 2561

อนึ่ง บัตรเดบิตกรุงศรีที่ผูกกับบัญชีออมทรัพย์ปกติจะมีค่าธรรมเนียมรายปี เริ่มต้นที่ปีละ 200 บาท (ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท) ส่วนบัตรเดบิตที่ผูกกับบัญชีออมทรัพย์จัดให้ จะมีค่าธรรมเนียมปีละ 400 บาท (ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า) นอกจากนี้ยังมีบัตรเดบิต No Annual Fee ซึ่งแม้ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี แต่ก็ต้องใช้คู่กับบัญชีออมทรัพย์ที่มียอดคงเหลือไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท และต้องสมัคร SMS Banking ด้วย

ที่มา: กรุงศรี (1, 2)

ป.ล. ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข่าว

alt="Krungsri"

[source: https://www.blognone.com/node/101103]

Exit mobile version