ข่าวไอที DailyGizmo » ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ยกระดับทีมช่าง ‘True Gigatex Tech Pro’ ดูแล แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง

ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ยกระดับทีมช่าง ‘True Gigatex Tech Pro’ ดูแล แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง

17 กุมภาพันธ์ 2022
14   0

ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ยกระดับทีมช่างเหนือกว่า ล้ำไปอีกขั้น กับบริการ ‘True Gigatex Tech Pro’ ดูแลครบทุกด้านระดับโปร เพราะคุณคือที่ 1 ของพวกเรา ซ่อมทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง พร้อมทีมช่างกว่า 4,000 คน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย

ทรูออนไลน์ ผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมบริการบรอดแบนด์เพื่อลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง การันตีรางวัลระดับโลกจาก World Branding Awards “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2021-2022” 5 ปีซ้อน พ่วง 2 รางวัลจากสถาบันทดสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลก nPerf “รางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในไทยประจำปี 2564” และรางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดประจำปี 2564” 2 ปีซ้อน

มากไปกว่านั้น ทรูออนไลน์ ยังคงก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการยกระดับการให้บริการที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ที่สุดของอินเทอร์เน็ตบ้านยุคใหม่ เร็ว ครบ แรงล้ำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า กับบริการ “True Gigatex Tech Pro” ดูแลครบทุกด้านระดับโปร โดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองและการฝึกอบรม เสริมทัพด้วยทีมช่างกว่า 4,000 คน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการบริการที่รวดเร็ว ซ่อมทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง มั่นใจในคุณภาพ ไว้ใจในการบริการ True Gigatex Tech Pro

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำขั้นสุดอย่าง AI อัจฉริยะ ระบบการทำงานที่สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึก เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance เป็นการบำรุงรักษาเชิงรุกแนวป้องกัน สามารถแก้ไขปัญหาและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณได้ก่อนที่ลูกค้าจะพบปัญหา รวมทั้งมีบริการ Remote service แก้ปัญหาได้ทันทีในกรณีที่ลูกค้าพบปัญหาในการใช้งาน โดยไม่ต้องเข้าไปให้บริการที่บ้าน สามารถดูแลลูกค้าได้รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ปล่อยให้ลูกค้าต้องรอนาน

อีกหนึ่งช่องทางการให้บริการผ่านทางโทรศัพท์ หรือ Call Center 1242 ลูกค้าทรูทุกท่านจะได้รับบริการที่เหนือกว่า โดยลูกค้าจะสามารถติดต่อได้รวดเร็วขึ้น และลดขั้นตอนในการเลือกเมนูต่างๆ ทำให้เข้าถึงพนักงานได้ทันที สามารถที่จะได้รับบริการแบบจบทุกปัญหาในสายเดียว

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงสร้างความวิตกไม่น้อยให้แก่คนไทย รวมถึงลูกค้าที่อาจกังวลใจกับการเข้ารับบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกช่องทางการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าติดตั้ง เปลี่ยนอุปกรณ์ หรือแก้ปัญหาเหตุแจ้งเสียที่บ้านลูกค้า กลุ่มทรูฯ จึงยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 และแนวทางการให้บริการของช่างทรู เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล โดยก่อนจะเข้าให้บริการที่บ้านลูกค้า ช่างทรูจะต้องปฏิบัติตามมาตรการแนวทางป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ดังนี้

  • ก่อนปฏิบัติงานทุกเช้า ช่างทรูทุกคนจะทำการตรวจวัด และจดบันทึกผลอุณหภูมิร่างกายในแต่ละวัน แนบติดกับบัตรพนักงาน เตรียมพร้อมแสดงให้ลูกค้าดู
  • ช่างทรูต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง และการปฏิบัติงาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังการสัมผัส
  • ช่างทรูต้องสแกน QR Code ไทยชนะ (ถ้ามี) ที่บ้าน อาคาร หรือสำนักงานลูกค้า แนะนำตัว แสดงบัตรพนักงาน พร้อมบัตรผลตรวจวัดอุณหภูมิ ขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า และสวมถุงมือตลอดเวลาขณะปฏิบัติงานติดตั้งหรือซ่อมอุปกรณ์
  • เว้นระยะห่างจากลูกค้าไม่ต่ำกว่า 1.5-2 เมตร ตามมาตรฐาน Social Distancing
  • ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนติดตั้ง และหลังติดตั้งเสร็จ และทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังปฏิบัติงานเสร็จ
  • งดเว้นการสัมผัสสิ่งของในบ้านลูกค้า หากจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง

ทั้งนี้ กลุ่มทรูฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการให้บริการที่เหนือระดับกว่าที่เคย ดังปณิธานในการดำเนินธุรกิจ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทรูออนไลน์ในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดให้แก่คนไทย ด้วยการสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอินเทอร์เน็ตบ้านของประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง

[source: https://www.dailygizmo.tv/2022/02/17/true-gigatex-tech-pro/]