thumbsup » นันยาง เปิดตัว “ช้างดาว พริ้ง” หลังเพลงใหม่ BLACKPINK ทะลุ 80 ล้านวิว ใน 1 วัน

นันยาง เปิดตัว “ช้างดาว พริ้ง” หลังเพลงใหม่ BLACKPINK ทะลุ 80 ล้านวิว ใน 1 วัน

26 สิงหาคม 2022
31   0

นันยาง เปิดตัว “ช้างดาว พริ้ง” รองเท้าแตะรุ่นพิเศษสีชมพูดำ หลังจากประกาศเอาไว้ว่า หากเอ็มวีเพลงใหม่ BLACKPINK อย่าง PINK VENOM ครบ 80 ล้านวิว ใน 24 ชั่วโมง ซึ่งหลังครบตามเวลาดังกล่าว ซิงเกิลใหม่สามารถทะยานไปแตะถึง 100 ล้านวิว

โดยเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ พ.ศ. 2496 ที่นันยางผลิต “รองเท้าแตะสีชมพู-ดำ” ซึ่งเป็นแบบรองเท้าแตะช้างดาวคลาสสิก (รุ่น 200) ตำนานแตะหูคีบที่ซ่อนความพิเศษมากมาย พร้อมความหมายที่มากกว่ารองเท้าคู่หนึ่ง

นันยางระบุว่า การเกิดขึ้นของช้างดาวพริ้ง ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของผู้คนจำนวนมากที่เชื่อในสิ่งที่คิด ศรัทธาไม่มีท้อ สนับสนุนสิ่งที่รักย่ำเดินบนเส้นทางที่ฝัน ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคที่ยากลำบากจนประสบความสำเร็จให้โลกได้จดจำ และเผื่อว่าสักวันเราจะได้พบกัน

สำหรับรายละเอียด ราคาคู่ละ 199 บาท มี 2 รุ่น 1.สายชมพู (พื้นดำ-ชมพู) 2.สายดำ (พื้นชมพู-ดำ) เปิดจอง วันพุธ 31 ส.ค. 65 เวลา 11.00-วันพฤหัสฯ 1 ก.ย. เวลา 08.00 น. ทาง SHOPEE (Nanyang Official Shop)

The post นันยาง เปิดตัว “ช้างดาว พริ้ง” หลังเพลงใหม่ BLACKPINK ทะลุ 80 ล้านวิว ใน 1 วัน appeared first on Thumbsup.

[source: https://www.thumbsup.in.th/nanyang-blackpink-newproduct?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=nanyang-blackpink-newproduct]