thumbsup » พิซซ่า ฮัท จับมือเลย์ ขยายฐานลูกค้า เปิดตัว ‘เลย์รสพิซซ่า’ และ’พิซซ่าขอบเลย์’

พิซซ่า ฮัท จับมือเลย์ ขยายฐานลูกค้า เปิดตัว ‘เลย์รสพิซซ่า’ และ’พิซซ่าขอบเลย์’

22 ตุลาคม 2020
5   0

พิซซ่า ฮัท โดยบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัดร่วมกับเลย์ (Lay’s) จัดแคมเปญ Pizza Hut x Lay’s” พิซซ่าขอบใหม่ “3 ชีสกรอบ ขอบเลย์ และเลย์ รสชีสพิซซ่า และรสซีฟู้ดชีสพิซซ่า ที่ได้แรงบันดาลใจจากสินค้ายอดนิยมของกันและกัน ตั้งเป้าเพิ่มสินค้ารชาติใหม่และฐานลูกค้าใหม่ 

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดเผยว่า “เราเลือก Lay’s เป็น Partner Brand เนื่องจากเลย์เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและครองส่วนแบ่งทางการตลาดมันฝรั่งทอดกรอบในไทยเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด ที่สำคัญ เลย์มี Brand Essence ตรงกับแบรนด์พิซซ่า ฮัท ในเรื่องการสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น การที่พิซซ่า ฮัท จับมือกับเลย์และนำกลยุทธ์ Brand Collaboration มาใช้ จึงเป็นการเสริมภาพลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ให้ชัดเจนและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

สำหรับแคมเปญ “Pizza Hut x Lay’s” ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยเซอร์ไพรส์คูณสองจากพิซซ่า ฮัท ขอบใหม่ “3 ชีสกรอบ ขอบเลย์” เต็มอิ่มด้วยชีสถึง 3 ชั้น โรยแน่นด้วยมันฝรั่งทอดกรอบของเลย์ ฟินแบบเวอร์ๆ อร่อยกันตั้งแต่ขอบยันหน้า ส่วนเลย์มาพร้อมมันฝรั่งทอดกรอบรสใหม่ “รสชีสพิซซ่า” “รสซีฟู้ดชีสพิซซ่า” และ “เลย์เพลย์ รสชีสพิซซ่า” ที่ได้แรงบันดาลใจจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของฮอกไกโดชีสที่หอมมันเข้มข้นจากพิซซ่า ฮัท ให้ผู้บริโภคยิ่งทานยิ่งฟิน เราคาดหวังว่าแคมเปญ “Pizza Hut x Lays” ซึ่งพ่วงด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับแฟนพิซซ่า ฮัท และแฟนเลย์ จะช่วยให้พิซซ่า ฮัท เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น วัยทำงาน และกลุ่มมิลเลนเนียลในวงกว้างขึ้น ตลอดจนดันยอดขายให้สูงขึ้นด้วย”

คุณนาเดียร์ โอเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารประเทศไทย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “เลย์ ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดขนมขบเคี้ยว ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และในปีนี้เลย์ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการขนมขบเคี้ยว ครั้งแรกของเลย์ในการ collaborate กับแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำ โดยร่วมมือกับพิซซ่า ฮัท แบรนด์พิซซ่าระดับโลก เปิดตัวเลย์รสชาติใหม่ที่ได้แรงบัลดาลใจจากเมนูสุดฮิต พิซซ่าฮอกไกโดชีสของพิซซ่าฮัท เพื่อสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภควัยรุ่นและกลุ่มคนรักชีสอีกด้วย

โดย “Lay’s x Pizza Hut” มีด้วยกันสองรสชาติคือ “เลย์รสชีสพิซซ่า” ความกรุบกรอบเต็มพิกัดจากเลย์ที่มาพร้อมความหอมของชีสแบบเต็มๆ ตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม วางขายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ “เลย์รสซีฟู้ดชีสพิซซ่า” ที่นำเอาความหอมจากชีสคลุกเคล้าด้วยรสซีฟู้ดสูตรพิเศษให้ได้รสชาติกลมกล่อมถูกปากคนไทย วางขายแล้วเฉพาะที่เซเว่น อิเลฟเว่นทั่วประเทศ และสามารถติดตามความพิเศษของหนังโฆษณาของ “Lay’s x Pizza Hut” ได้ในช่องทางดิจิทัล โดยเราได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่างสกาย ต้าเหนิง พีพี และบิวกิ้น มาเป็นตัวแทนในการนำเสนอรสชาติใหม่นี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าการ collaborate นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งแฟนๆ ของเลย์และพิซซ่า ฮัท ติดตามความสนุกและตื่นเต้นจากเลย์ได้อีกเร็วๆ นี้

เพื่อสร้างความฟินเวอร์ ผู้ที่ทานมันฝรั่งทอดกรอบ “รสชีสพิซซ่า” “รสซีฟู้ดชีสพิซซ่า” และ “เลย์เพลย์ รสชีสพิซซ่า จากเลย์ สามารถนำส่วนลดมุมซองมาฟินสุดขอบกับพิซซ่า “3 ชีสกรอบ ขอบเลย์” จัดเต็มชีส 3 ชั้น ได้แก่ มอซซาเรลลาชีส เชดดาชีส และชีสพาวเดอร์ และท็อปปิ้งพิเศษฮอกไกโดชีส ซูเปอร์ ฮาวายเอี้ยน พร้อมโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถมซีฟู้ดพิซซ่า ฟรีอีก 1 ถาด ในราคาเพียง 499 บาท และมีสิทธิ์ซื้อชุดคอมโบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Hut X Lay’s ในราคาเพียง 555 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2563 – 27 มกราคม 2564 ณ ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือบริการเดลิเวอรีส่งตรงถึงบ้าน โทร. 1150 และสั่งผ่านออนไลน์ www.pizzahut.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Pizzahutthailand

 

The post พิซซ่า ฮัท จับมือเลย์ ขยายฐานลูกค้า เปิดตัว ‘เลย์รสพิซซ่า’ และ’พิซซ่าขอบเลย์’ appeared first on Thumbsup.

[source: https://www.thumbsup.in.th/pizza-hut-lays-collab?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=pizza-hut-lays-collab]