thumbsup » รวมรายชื่อ Data Agency ในไทย [Update 2020]

รวมรายชื่อ Data Agency ในไทย [Update 2020]

2 ธันวาคม 2020
5   0

ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับการรวบรวมรายชื่อบริษัทเอเจนซี่ (Agency) ในประเทศไทย เพื่อให้นักการตลาดและแบรนด์มาเลือกเก็บข้อมูลและรายละเอียดว่าแต่ละเจ้ามีบริการด้านไหนกันบ้าง

แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทุกคนรู้ดีว่า Data หรือ ข้อมูลกลายเป็นสิ่งที่สำคัญในการวางแผนและเสริมประสิทธิภาพการตลาดในทุกขั้นตอน ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและการแข่งขันที่ดุเดือดยิ่งกว่าเดิม

ทีมงาน Thumbsup จึงได้รวบรวมรายชื่อบริษัทด้าน Data Agency เพื่อแบรนด์ธุรกิจและนักกการตลาดสามารถเลือกใช้บริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น

หากบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ค่ายไหน ต้องการเพิ่มเติมลิสต์บริษัท สามารถส่งชื่อและเว็บไซต์ให้ทางทีมงานได้ที่ contact@thumbsup.in.th แต่อาจต้องรออัปเดตในรอบถัดไปอีกครั้งหนึ่งนะครับ

Alchemist

อัลเคมิสท์ (Alchemist) บรัษัทที่ปรึกษาด้าน Data – Driven Marketing แห่งเครือ Rabbit Digital Group ผู้นำตลาดเอเจนซี่ที่ผสมความเชี่ยวชาญด้าน Creative, Strategy แะล Technology เพื่อตอบสนองการตลาดยุคดิจิทัล

http://www.data-alchemist.com/

Wisesight

ไวซ์ไซท์ (Wisesight) ผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่นำข้อมูลมาวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อใช้ในการตัดสินใจและวางกลยุทธ์สำหรับองค์กรธุรกิจ

https://wisesight.com/

Predictive

Predictive บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Analytics & UX Consulting ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลดิจิทัลและที่ปรึกษาวางแผนการใช้ข้อมูลเพื่อต่อยอดและตอบโจทย์ธุรกิจ

https://predictive.co.th/

Sertis

Sertis ผู้ให้บริการด้านการพัฒนาระบบวิทยาศาสตร์ข้อมูล (Data Science) และการใช้ปัญญาประดิษฐ์สำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจ

https://www.sertiscorp.com/

Buzzebees

บัซซี่บีส์ (Buzzbee) หนึ่งในผู้นำด้านระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) พร้อมฐานข้อมูลที่ทำให้เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค พร้อมนำมาปรับใช้ให้เข้ากับแคมเปญการตลาดสำหรับธุรกิจในยุคดิจิทัล

https://crm.buzzebees.com/

ChocoCrm

Choco CRM โดยบริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หนึ่งในผู้นำการให้บริการระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) และ POS Digital Platform ระบบเชื่อมความสัมพันธ์ลูกค้าสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs)

https://web.chococrm.com/

Columbus (Thailand)

Columbus Agency เป็นบริษัท Full Service Digital Agency ในเครือ Dentsu Aegis Network ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Data Driven Experience ใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อนธุรกิจ ออกแบบการสื่อสารที่เน้นผลลัพธ์และวัดผลได้

https://www.columbusagency-th.com/

Digitas

ดิจิทาซ (Digitas) บริษัทในเครือ Publicis Groupe ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Connected Marketing Agency เชื่อมโยงข้อมูลเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์ของลูกค้าตั้งแต่ ก่อนซื้อ ตัดสินใจซื้อ รวมถึงได้ประสบการณ์ที่ดีตลอดการใช้สินค้า

https://www.digitas.com/en-us/offices/bangkok

The post รวมรายชื่อ Data Agency ในไทย [Update 2020] appeared first on Thumbsup.

[source: https://www.thumbsup.in.th/listing-data-agency-thailand?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=listing-data-agency-thailand]