ข่าวไอที DailyGizmo » ส่ง EMS ทั่วไทย เหมาจ่าย 25 บาท ถึง 5 มกราคม 65 นี้

ส่ง EMS ทั่วไทย เหมาจ่าย 25 บาท ถึง 5 มกราคม 65 นี้

27 ธันวาคม 2021
34   0

ไปรษณีย์ไทยจัดโปรยิ้มรับปีใหม่ลดค่าส่ง EMS ทั่วไทย เหมาจ่ายเพียง 25 บาท ลดจุใจ ส่งได้ทุกพื้นที่ ถึง 5 มกราคม 65 นี้ 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าเชื่อมความสัมพันธ์ และเป็นสื่อกลางในการส่งความสุขเพื่อให้คนไทยทั่วประเทศได้เริ่มต้นปีใหม่พร้อมรอยยิ้ม กับโปรโมชัน “ยิ้มรับปีใหม่ 2565” ประหยัดค่าส่ง ผ่านบริการ EMS ไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ ในอัตราเหมาจ่ายเพียง 25 บาท สำหรับสิ่งของน้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม เพื่อเป็นของขวัญแก่คนไทยทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการเสริมเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท กับค่าธรรมเนียมในอัตรา 3% จัดส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2565 ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ร้านไปรษณีย์ไทย และจุดให้บริการไปรษณีย์อนุญาต

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า จากสถิติของช่วงเดือนธันวาคมต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมกราคมในหลายปีที่ผ่านมาพบว่ามักมีปริมาณการฝากส่งสิ่งของเพิ่มสูงขึ้นอย่าต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นช่วงของเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ และในช่วงเทศกาลดังกล่าวของปี 2565 ที่ประชาชนกำลังส่งมอบของขวัญเพื่อส่งความสุขให้กับคนพิเศษที่อยู่ห่างไกล หรือไม่สะดวกพบเจอกันในช่วงของสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงเป็นช่วงที่ร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ จะจัดสินค้าราคาพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเป็นของขวัญเพื่อส่งให้กันในเทศกาลแห่ง ไปรษณีย์ไทยจึงจัดโปร “ยิ้มรับปีใหม่ 2565” โดยลดค่าส่งบริการ EMS ไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ เพื่อให้ทั้งประชาชนและร้านค้าได้ฝากส่งสิ่งของในอัตราเหมาจ่ายพิเศษ เพียง 25 บาท

ทั้งนี้ สำหรับฝากส่งสิ่งของ จำกัดน้ำหนักจะต้องไม่เกิน 1 กิโลกรัม ภายใต้มาตรฐานการจัดส่งถึงไวภายใน 1-2 วัน เช็กสถานะได้ทุกขั้นตอนการจัดส่ง รวมถึงสามารถใช้บริการเสริมเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท โดยคิดค่าธรรมเนียมในอัตรา 3% ผู้ที่สนใจ สามารถร่วมจัดส่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2565 ผ่านบริการฝากส่ง EMS ไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศอัตราพิเศษ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ร้านไปรษณีย์ไทย และจุดให้บริการไปรษณีย์อนุญาต ดร.ดนันท์ กล่าวต่อ

นอกจากนี้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการจะใช้บริการฝากส่งสิ่งของได้รับความสะดวกมากขึ้น ไปรษณีย์ไทยยังคงเปิดให้บริการรับฝากสิ่งของแบบไม่มีวันหยุด โดยสามารถฝากส่งได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์หรือเคาน์เตอร์ไปรษณีย์ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า สถานีบริการน้ำมันและภายในท่าอากาศยาน จำนวน 122 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง THP Contact Center 1545 www.thailandpost.co.th และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง ดร.ดนันท์ กล่าวสรุป

[source: https://www.dailygizmo.tv/2021/12/27/ems-25-baht/]