kengcom เว็บไซต์ที่รวบรวม ข่าววงการไอที และ เทคโนโลยี 2017

เปิดตัว Galaxy S21 FE 5G สเปกจัดเต็ม กล้องหลังระดับโปร

Samsung เปิดตัว Galaxy S21 FE 5G มาพร้อมดีไซน์ที่คุ้นเคย พร้อมสเปก ฟีเจอร์จัดเต็ม กล้องหลังระดับโปร  รองรับการเชื่อมต่อระบบนิเวศแบบไร้รอยต่อ

Galaxy S21 FE 5G ตัวเครื่องมีความบางแค่  7.9 มิลลิเมตรทำให้เก็บใส่กระเป๋าได้สบายๆ มาพร้อมดีไซน์แบบพรีเมียม ตัวเครื่องแบบ Contour-Cut ผสานกล้องหลังเป็นเนื้อเดียวอย่างแนบเนียน มาพร้อมหลากสีให้เลือกทั้ง สี Olive, Lavender, White และ Graphite

ในส่วนของสเปกนั้นมาพร้อมชิปบนสถาปัตยกรรม 5 นาโนเมตรเรียกว่าครอบคลุมการใช้งานทุกด้าน รวมถึงการเล่นเกมที่ให้กราฟิกคุณภาพสูง โดยอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสของหน้าจออยู่ที่ 240Hz  ส่วนรีเฟรชเรทนั้นรองรับที่ 120 Hz ทำให้เล่นเกมได้อย่างไหลลื่นบนหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X

ส่วนแบตเอรี่ให้มา 4,500mAh รองรับการชาร์จไวที่ 25W ชาร์จ 50% ได้ใน 30 นาทีเท่านั้น ส่วนการชาร์จไร้สายอยู่ที่ 15W รวมถึงรองรับ Wireless PowerShare สำหรับชาร์จแบตให้อุปกรณ์อื่นๆ

มาดูเรื่องกล้องกันบ้าง S21 FE 5G มาพร้อมกล้องระดับโปร ให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใส ส่วนมือใหม่ก็สามารถตกแต่งภาพ โพสต์ แชร์ได้ง่ายขึ้น โดยกล้องจะให้มาทั้งหมด 3 ตัวคือ

ส่วนโหมดกลางคืนก็ปรับปรุงให้ถ่ายในสภาพแสงน้อยได้ดีขึ้น ชัดขึ้น

ฟากกล้องหน้าให้ความละเอียดมา 32 ล้านพิกเซล พร้อม AI Face Restoration ทำให้คุณออกมาดูดีที่สุด แถมด้วย Dual Recording บันทึกกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกัน

ส่วนระบบปฏิบัติการครอบด้วย One UI 4, ให้ประสบการณ์ที่เต็มอิ่ม ปรับแต่งได้ตามใจชอบเพื่อแสดงความเป็นตัวตนของผู้ใช้

สำหรับคนที่สนใจทางซัมซุงจะเริ่มวางขายในวันที่  11 มกราคม 2022 สามารถสั่งได้ผ่านร้านออนไล์ของซัมซุง ผู้ให้บริการเครือข่ายและร้านที่เข้าร่วมรายการ

ที่มา Samsung

[source: https://www.dailygizmo.tv/2022/01/04/galaxy-s21-fe-5g/]

Exit mobile version