9TANA » เปิดตัว Wiko View2 Pro และ View Max สเปคจัดเต็ม ราคาเบาๆ

เปิดตัว Wiko View2 Pro และ View Max สเปคจัดเต็ม ราคาเบาๆ

21 พฤษภาคม 2018
5   0

“วีโก” สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล View Series : View2 Pro และ View Max ที่โดดเด่นเรื่องภาพถ่ายจากกล้องที่มีความคมชัดมากขึ้น หน้าจอใหญ่ได้มุมมองที่กว้างกว่า ดีไซน์พรีเมียม เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยราคาที่คุ้มค่า

สำหรับสินค้าในกลุ่ม View Series ที่นำมาบุกตลาดครั้งนี้ มี 2 รุ่น คือ  รุ่น View2 Pro และ รุ่น View Max จะวางจำหน่ายปลายเดือนพฤษภาคมนี้ โดยคุณสมบัติของ รุ่น View2 Pro  มีลักษณะเด่น คือ หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว  อัตราส่วน 19:9  Full view ชัดเจนเต็มจอ กล้องหลังคู่ 16 + 8 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง 120 องศา ถ่ายกรุ๊ปช็อตได้ไม่หลุดเฟรม และกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล เซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติแม้แสงน้อย ไฮไลท์อยู่ที่ระบบสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคเครื่อง (Face Unlock) ที่รวดเร็วและแม่นยำ รวมถึงการถ่ายวีดีโอที่เนียนตาด้วยระบบกันสั่นไหว (Video stabilization) มาพร้อม ดีไซน์ที่สวยทันสมัย มี 2 สี คือ ดำแอนทราไซต์ (Anthracite) และทอง (Gold) ในราคา 7,990 บาท

View Max หน้าจอขนาดใหญ่ 5.99 นิ้ว ในอัตราส่วน 18:9  สนุกได้ทั้งวันกับแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ทุกภาพถ่ายคมชัดสดใสด้วยกล้องหลั13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัดแม้แสงน้อย ใช้งานหลายโปรแกรมในเวลาเดียวกันได้ไม่สะดุด เสริมความปลอดภัยด้วยระบบสแกนนิ้ว (Fingerprint)และระบบสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคเครื่อง (Face Unlock) พร้อมดีไซน์เรียบหรู 3 สี ดำแอนทราไซต์ (Anthracite) ทอง (Gold) และแดงเชอร์รี่เรด (Cherry Red) ในราคา 3,890 บาท

[source: http://feedproxy.google.com/~r/9tana/~3/ILAUXAkjVyU/]