thumbsup » “เอส โคล่า” จับมือ TinyTAN Animation อัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “เอส สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน” พร้อมเปิดเฟสติวัลเอาใจ Gen Z

“เอส โคล่า” จับมือ TinyTAN Animation อัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “เอส สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน” พร้อมเปิดเฟสติวัลเอาใจ Gen Z

5 ตุลาคม 2022
25   0

“เอส โคล่า” เขย่าวงการตลาดน้ำอัดลม เดินหน้าลุยตลาดไตรมาสสุดท้ายปี’65 ชูกลยุทธ์พิชิตใจคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำการเป็นโคล่าบัดดี้ฟอร์ทีน จัดคอนเทนต์โดนใจกลุ่มเป้าหมาย Gen Z จับมือ Animation คาแรคเตอร์ ศิลปินดังระดับโลก ไทนี่ทัน สร้างสีสันทางการตลาดรับไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 พร้อมระเบิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เอส สนุกซ่ากับไทนี่ทัน” ซึ่งได้เปิดตัวพร้อมสร้างปรากฎการณ์สนุกซ่าส์แบบจัดเต็ม ให้แฟนๆ K-Pop ครั้งแรก ในประเทศไทยกับงาน “เอส Festa สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน” เมื่อวันที่ 1-2 ตุลาคมที่ลานกิจกรรม บล็อกไอ ใจกลางสยามสแควร์ เอส เดินหน้าเตรียมเสริฟ์ความสนุกซ่าส์ของเฟสติวัลต่อจากนี้ให้แฟนๆ ได้ฟิน ทั่วประเทศ

คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า โค้งสุดท้ายปีนี้ เอส ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความซ่าส์ สร้างสีสันให้ตลาดเครื่องดื่มอัดลม สร้างสรรค์แคมเปญที่หลากหลายเพื่อเพิ่มโอกาส ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากขึ้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเอสจัดกิจกรรมสนุกๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่ม Gen Z อย่างต่อเนื่อง และในช่วงปลายปีนี้ เอส อยากมอบของขวัญแห่งความสุขให้กับทุกคน

ด้วยการเปิดแคมเปญ “เอส สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน” ดึงกระแส K-Pop เกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พร้อมจับมือกับบริษัทระดับโลกอย่าง HYPE เจ้าของลิขสิทธิ์ TinyTAN คาแรคเตอร์ของศิลปินระดับโลกวง BTS จากประเทศเกาหลีใต้ที่มีกลุ่มฐานแฟนชาวไทยติดตามจำนวนมาก ซึ่งสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ความซ่าแบบบอยแบนด์และความน่ารักสดใสในรูปแบบของแอนิเมชั่น ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์เอส โคล่า ที่มีความสนุกซ่าส์ และเราได้มีการเปิดตัวแคมเปญกับงาน “เอส Festa สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน” เฟสติวัลแห่งแรกที่นำเหล่าตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ไทนี่ทันมามอบความซ่าซี้ดในรูปแบบงานเฟสติวัล และเปิดเวทีให้แฟนๆ ได้มาโชว์ความซ่าในงาน ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวของอาร์มี่กับ Mission สุดซี้ดบน Stand ยักษ์กลางงาน พร้อม Landmark TinyTAN ขนาดใหญ่, Cover dance, Random dance, หรือวงดนตรีจากน้องๆ นักเรียนนักศึกษา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะโดนใจวัยซ่าและทำให้ทุกคนสนุกซ่าไปพร้อมๆ กับเอสและไทนี่ทัน”

ทั้งนี้ เอส โคล่าทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ในการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยเป็นครั้งแรกที่แบรนด์เอสโคล่า ออกหนังโฆษณาในรูปแบบ Animation ภายใต้ทีม Production จากเกาหลี นอกจากนี้ เอส โคล่าให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ความซ่าซี้ดแบบเอส ผ่านสื่อ OOH ต่างๆ เช่น โฆษณา 3D บนจอยักษ์สยามพารากอน, สื่อ landmark ใจกลางสยาม และเนรมิตสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน ให้เป็น Station of Fizzy and Fun

นอกจากนี้ ในช่วงแคมเปญ เอสได้มี Limited packaging design นำคาร์เรคเตอร์ไทนี่ทัน มาอยู่บนแพ็คเก็ตจิ้งทั้งเอส โคล่า และเอส เพลย์ ให้แฟนๆ ได้หาซื้อสะสม พิเศษยิ่งขึ้นกับ Limited Box Set est X TinyTAN ลิขสิทธิ์แท้เกาหลี ภายใน set มีเครื่องดื่มเอส โคล่า ที่มีลายคาแรคเตอร์ไทนี่ทันครบ 7 แบบ พร้อมแก้วน้ำและการ์ดไทนี่ทันให้สะสมในราคาเพียง 399 บาท ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven ตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2565 นี้เป็นต้นไป (รายละเอียดเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

เอส เดินหน้าจุดชนวนความซ่าส์อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำ Concept “เอส สนุกซ่าส์ กับ ไทนี่ทัน” โดยเร็วๆ นี้ จะยกขบวนความสนุกซ่าส์ให้ลูกค้าทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น นครปฐม รวมถึง Big-C 14 สาขาที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยสินค้า เอสโคล่าและพรีเมี่ยมลาย ไทนี่ทันสุดพิเศษ จะเริ่มวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเดือนตุลาคม 2565 เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “เอส สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน” รวมถึงข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊กเอส โคล่า https://www.facebook.com/estcola

The post “เอส โคล่า” จับมือ TinyTAN Animation อัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “เอส สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน” พร้อมเปิดเฟสติวัลเอาใจ Gen Z appeared first on Thumbsup.

[source: https://www.thumbsup.in.th/est-cola-tinytan-animation?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=est-cola-tinytan-animation]