ข่าวไอที DailyGizmo » แอปดีบอกต่อ!!! 01-11-2020

แอปดีบอกต่อ!!! 01-11-2020

31 ตุลาคม 2020
5   0

กลับมาเจอกันอีกแล้วกับแอปดีบอกต่อคัดมาแนะนำให้ทดลองใช้ทุกสัปดาห์ วันนี้ขอเกาะกระแสเทศกาลลอยกระทงกับแอปหาเพื่อนไปลอยกระทง ใครอยู่บ้านเฉยก็มีแอปถ่ายภาพเปลี่ยนพื้นหลังเป็นงานลอยกระทงก็ทำได้

App Store

Kooup ปลดล็อกการค้นหา พาคุณไปพบเนื้อคู่

ลอยกระทงปีนี้ โปรดอย่าไปอิจฉาคนมีคู่เขา ถ้าหากคุณยังไม่ได้เข้าไปที่แอป “Kooup” เพราะใครจะไปรู้ว่าเนื้อคู่ของคุณก็กำลังรอให้คุณทั้งสองคนมาเจอกันก็ได้! ด้วยฟีเจอร์ “ค้นหาเนื้อคู่เชิงลึก” เพื่อมองหาคนที่เหมาะกับเราในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ดวงสมพงศ์ คนบ้านใกล้เรือนเคียง รวมถึงคนที่มีสเปคในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา ส่วนสูง อาชีพการงานก็โดนใจเราไปหมด และพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลลอยกระทงปีนี้ คุณสามารถใช้ฟีเจอร์ค้นหาเนื้อคู่เชิงลึกได้ฟรีอีกด้วย

วิธีการใช้งานแอป Kooup หาเนื้อคู่ก็เพียงสมัครสมาชิก แนบรูป และกรอกประวัติส่วนตัว จากนั้นระบบก็จะแนะนำคนที่น่าจะเหมาะกับเราให้ ที่เหลือเราก็เพียงแค่ปัดจอไปมา “ปัดซ้าย” แปลว่ายังไม่ใช่ “ปัดขวา” แปลว่าโดนใจเข้าอย่างจัง และถ้าคนสองคนปัดขวาเหมือนๆ กัน กามเทพก็จะแผลงศรให้เราเข้าไปยังห้องแชตเพื่อทักคุยและทำความรู้จักกันมากขึ้น รวมถึงสามารถรู้ได้อีกว่ามีใครแอบเข้ามาดูประวัติของเรา รวมถึงคนที่แอบชอบเราได้อีกด้วย สำหรับใครที่เป็นมือโปรในการใช้แอป Kooup อยู่แล้ว โปรพิเศษรับลอยกระทงปีนี้ สมัครแพ็กเกจ VIP ก็ได้ยืดเวลามองหาเนื้อคู่เพิ่มอีกเป็น 2 เท่า

ดาวน์โหลดแอป Kooup ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

=========================
 

Makaron อยู่ที่ไหนๆ ก็ได้ภาพวิวลอยกระทง

คืนนี้ในพื้นที่ริมน้ำ เราน่าจะได้เห็นบรรยากาศโรแมนติกยามค่ำคืนที่มีพระจันทร์เต็มดวง แต่หากใครที่ไม่ได้มีแผนไปไหนในคืนลอยกระทงนี้ คุณสามารถเซลฟี่ภาพตัวเองพร้อมบรรยากาศโรแมนต์ท่ามกลางแสงจันทร์ได้ด้วยแอปอย่าง Makaron ซึ่งเป็นแอปที่ช่วยให้คุณตัดภาพพื้นหลังขณะเซลพี่ออกได้ในคลิกเดียว เมื่อคุณเข้าไปยังแอป เลือกภาพเซลฟี่ที่คุณต้องการ จากนั้นก็จะเห็นฟิลเตอร์ต่างๆ ที่ออกแบบมาสำหรับเทศกาลลอยกระทงโดยเฉพาะ

เลือกภาพสไตล์ที่คุณต้องการ จากนั้นก็กดปุ่ม Click to replace แล้วเลือกรูปเซลฟี่ของคุณในอัลบั้ม ระบบก็จะทราบได้ทันทีว่าพื้นที่ส่วนไหนของรูปที่จะเอาเข้ามาแทนที่ ด้วยการไฮไลท์เป็นสีแดงๆ ซึ่งนั่นก็คือ รูปตัวคุณเท่านั้น (ไม่รวมพื้นหลัง) (สามารถเลือกรูปของคนหลายๆ คนมาใส่ได้พร้อมกันด้วย) เมื่อกดเครื่องหมายติ๊กถูก คุณก็จะเห็นภาพเซลฟี่ของคุณปรากฎบนพื้นหลังที่เป็นภาพบรรยากาศของงานลอยกระทงในทันที คุณสามารถลากนิ้วเพื่อปรับขนาดของรูปเซลฟี่ได้ตามต้องการ เมื่อพร้อมจะส่งต่อให้เพื่อนๆ แล้วก็กดปุ่ม Export ที่มุมขวา ก็เป็นอันเสร็จ

เซลฟี่กับบรรยากาศลอยกระทงกับแอป Makaron ได้ฟรีบน iPhone

===============
 

Art Inc. ชัยชนะอยู่ที่การครอบครองงานศิลป์

“อาณาจักรแอตแลนติส” คือดินแดนอันรุ่งเรืองซึ่งจมลงใต้มหาสมุทรในชั่วข้ามคืน มีอารยธรรมที่พัฒนาไปไกลมากด้วยเทคโนโลยีและวัฒนธรรมที่ล้ำหน้า บ้างก็เชื่อว่านี่เป็นแค่ตำนานที่แต่งขึ้น แต่ “เพลโต” ไม่ได้เชื่ออย่างนั้น ในเกม Art Inc. เขาต้องการที่จะพิสูจน์ว่าอาณาจักรแห่งนี้มีอยู่จริง ช่วยเพลโตค้นหาวัตถุโบราณจากอารยธรรมลึกลับนี้ เพื่อสร้างพิพิธภัณฑ์แอตแลนติสและแสดงความจริงให้โลกได้เห็น ภารกิจแรกของคุณก็คือ การประมูลแผนที่สู่เมืองแอตแลนติสให้ได้ก่อน ยิ่งคุณเดินหน้าทำภารกิจไปมากเท่าไร คุณจะเจอกับหลักฐานที่บ่งบอกว่าเมืองที่สาบสูญนี้มีอยู่จริงมากเท่านั้น หลักฐานเหล่านี้ก็มีทั้งชุดเกราะสุดไฮเทคและหุ่นยนต์ Atlantean แต่ไม่นานคุณจะรับรู้ว่าตัวเองยังช้าไป 1 ก้าว เพราะคนอื่นๆ ได้ไปขโมยของในโบราณสถานและนำสมบัติเหล่านั้นออกมาประมูลแล้ว ตรงดิ่งไปที่ห้องประมูลเพื่อเก็บคอลเลกชันและสร้างพิพิธภัณฑ์ของคุณเอง ภาพของคริสตัลที่ถูกแกะสลักเป็นชุดเกราะโบราณ พิณ และแผ่นหินแสดงให้เห็นว่า แอตแลนติสเป็นกำลังทหารอันแข็งแกร่งที่มีผู้คนชื่นชอบในเสียงดนตรีและบูชาคริสตัลขนาดใหญ่ เพลโตบอกคุณว่าคริสตัลนั้นเป็นแหล่งพลังงานของแอตแลนติส เก็บสะสมและประกอบชิ้นส่วนคริสตัลนั้นเพื่อให้มันกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมค้นพบเรื่องราวที่สาบสูญไปแล้วว่า แอตแลนติสจมลงใต้มหาสมุทรในชั่วข้ามคืนได้อย่างไร

ได้เวลาเปลี่ยนรสชาติการเล่นเกมแบบเดิมๆ มาสนุกใต้บาดาลกันดีกว่า ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad

====================

Train Conductor World สร้างอาณาจักรรถไฟในแบบของคุณ

เดี๋ยวก็มาช้า เดี๋ยวก็จอดเฉยๆ เดี๋ยวก็มีขบวนเปล่าวิ่งผ่านไป คุณเคยยืนรอรถไฟแล้วคิดว่าตัวเองน่าจะบริหารรถไฟให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ได้หรือเปล่า? เกม Train Conductor World Tycoon จะมอบโอกาสนั้นให้กับคุณเพื่อทดสอบความคิดนั้นเอง ช่วงแรกๆ หน้าที่ของคุณนั้นง่ายมากๆ พอรถไฟปรากฏออกมาที่ด้านข้างของจอ ให้คุณวาดเส้นเพื่อนำทางรถไฟแต่ละขบวนไปยังรางสีเดียวกัน ถ้ารถไฟกำลังจะชนกัน แค่แตะที่ขบวนใดขบวนหนึ่ง มันจะหยุดทันที โชคดีมากๆ ที่ระบบเบรกของพวกเขามันดีจริงๆ แต่ไม่นานหรอก คุณจะได้เจอกับรถไฟมากมายหลายขบวนแถมมาจากหลายทิศทางด้วย เมื่อพื้นที่เริ่มแคบ คุณจำเป็นต้องตัดสินใจให้เร็วแบบเสี้ยววินาที โชคดีอีกครั้งที่คุณมีระบบควบคุมรถไฟที่แม่นยำไว้ให้ใช้ด้วย นอกจากนั้นเกมยังมีกราฟิกสไตล์น่ารักๆ ที่สวยสะดุดตา รถไฟจะดูอ้วนๆ และมีน้ำหนักก่อนที่คุณจะทำให้มันชนกันจนกระเด็นซะอีก คุณจะได้ยินเสียงเตือนก่อนที่พวกมันจะชนกันหรือใกล้จะหลุดจากราง ทำให้คุณมีเวลาตั้งตัวในการหยุดรถไฟได้ทัน นี่คือเกมรถไฟระดับเฟิร์สคลาสที่ขนความล้ำลึกมาเต็มขบวน ซึ่งไม่ว่าคุณจะติดอยู่บนรถไฟที่ไหนหรือพบกับการดีเลย์ที่สถานีใด Train Conductor World Tycoon จะเป็นเกมชั้นเยี่ยมให้คุณสนุกได้ทุกเมื่อ

ดาวน์โหลดฟรีบน iPhone และ iPad

[source: https://www.dailygizmo.tv/2020/10/31/recommend-app-31-10-2020/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=recommend-app-31-10-2020]