ข่าวไอที DailyGizmo » แอปดีบอกต่อ!!! 30-01-2022

แอปดีบอกต่อ!!! 30-01-2022

30 มกราคม 2022
23   0

เปิดปีขาล ขานรับความสุขสุดเฮงกับ App Store 🐯 ถึงเวลาเฉลิมฉลองสิ่งดีๆ และเริ่มต้นปีเสือไปด้วยกัน  และที่ App Store ก็พกพาความสุขแบบจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟให้คุณรับตรุษจีน
🎮 สนุกกับเกมสำหรับทุกปีนักษัตร

ช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ App Store คัดสรรเกมสนุกชั้นเยี่ยมพร้อมให้คุณทำภารกิจให้สำเร็จ ร่วมกิจกรรมพิเศษในเกมเพื่อรับของรางวัลมากมาย และสนุกไปกับเกมสำหรับ 12 นักษัตรที่คัดเลือกมาให้ทุกคนได้ลองเล่นกันแบบจัดเต็มอย่าง Wildscapes พัซเซิลสวนสัตว์สำหรับชาวปีเสือ สัมผัสชีวิตชนบทสุดชิลกับเจ้ากระต่ายน้อยทาซูกิใน โลกกว้างของทาซูกิ ที่ให้คุณได้ตกแต่งบ้านต้นไม้และพบปะเพื่อนบ้านอีกมากมาย หรือนำทัพก๊วนลิงในการจัดการกับกองทัพลูกโป่งจอมแสบใน Bloons TD Battles และ Ready Set Goat! ที่ให้คุณรับบทเป็นแพะและขับไล่ศัตรูให้ออกไปจากภูเขาบ้านเกิดของตัวเอง และค้นพบเกมอื่นๆ อีกมากมายในลิสต์เกมสำหรับ 12 นักษัตรที่รอให้ได้ลองเล่นกัน
ปีขาลทั้งที ใน PUBG Mobile ก็ต้องมาพร้อมกับอุปกรณ์ในธีมเสือ! ชวนก๊วนมาจัดการภารกิจ และสะสมอั่งเปาเอาไว้แลกไอเทมสำหรับเปลี่ยนลุคให้น่าเกรงขามสุดๆ ไปเลย กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม ถึง 7 กุมภาพันธ์  เริ่มเล่น PUBG Mobile ได้ฟรีบน iPhone และ iPad ที่นี่
Garena RoV รอบนี้พบกับการกลับมาของ Yue ฮีโร่ตัวโปรด และอย่าลืมแต่งตัวเหล่าฮีโร่ตัวอื่นๆ ให้เก๋ก่อนลงสนามประลองในสกินใหม่ๆ ได้เลย และอย่าพลาดโอกาสในทำเควสต์เพื่อปลดล็อกลุคใหม่สำหรับ Valhein และคว้าโทเคนในเวลาจำกัดด้วยล่ะ กิจกรรมมีตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ เริ่มเล่นฟรีได้ทั้งบน iPhone และ iPad ที่นี่
มาสนุกกันต่อ League of Legends: Wild Rift – เตรียมอาหารแบบจัดเต็มและร่วมงานเลี้ยง Lunar Banquet กับแชมเปี้ยนที่คุณชื่นชอบอย่างมีสไตล์ด้วยสกิน Firecracker ใหม่ กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึง 23 กุมภาพันธ์ เริ่มเล่น League of Legends: Wild Rift ได้ฟรีบน iPhone และ iPad ที่นี่
Genshin Impact – ชมโคมลอยส่องสว่างยามค่ำคืนใน Liyue พร้อมสะสมเครื่องรางเพื่อนำไปแลกไอเทมล้ำค่าที่ร้านค้าใต้แสงโคม และร่วมกิจกรรม Lantern Rite เพื่อทำภารกิจอันท้าทายและรับรางวัลสุดพิเศษ พร้อมพบกับตัวละครยอดนิยมที่กลับมาให้สุ่มกันอีกครั้ง กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่ 26 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ เริ่มเล่น Genshin Impact ได้ฟรีบน iPhone และ iPad ที่นี่
Garena Free Fire – ทำภารกิจช่วงเทศกาลตรุษจีนให้สำเร็จในช่วงเวลาที่กำหนด และรับสกินใหม่ตกแต่งตัวเองให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีนไปเลย กิจกรรมในเกมเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ เริ่มเล่น Garena Free Fire ได้ฟรีบน iPhone และ iPad ที่นี่
Ragnarok X: Next Generation – ต่อสู้กับ Nian Beast ในตำนานเพื่อปลดล็อคสัตว์ขี่คู่กายและเสื้อผ้าชุดพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลเพื่อเพิ่มพลังในเกมของคุณ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า การออกล่า (ทั้งปีศาจและรางวัล) ครั้งนี้มีเวลาจำกัดนะ อย่าช้าล่ะ! กิจกรรมมีตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึง 9 กุมภาพันธ์ เริ่มเล่น Ragnarok X: Next Generation ได้ฟรีบน iPhone และ iPad ที่นี่
📸 รวมแอปแต่งรูปกู้ดเก๋ พร้อมดีลเด็ดๆ พิเศษเฉพาะตรุษจีนปีนี้

ร่วมแชร์คำอวยพรดีๆ รับปีขาลให้กับทุกคนพิเศษของคุณ แค่ถ่ายรูปเซลฟี่ของคุณเอง และแต่งแต้มสติกเกอร์น่ารักๆ พร้อมเลือกกรอบสวยๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ การเพิ่มคำอวยพรดีๆ อย่าง “ขอให้คุณแฮปปี้ต้อนรับปีเสือ 2565” แค่นี้จากรูปถ่ายบุคคลธรรมดาๆ ก็จะกลายเป็นการ์ดอวยพรสุดสวยที่มีความหมาย พร้อมให้คุณส่งต่อหาทุกคนที่คุณแคร์ได้เลยทันที

มาดูกันดีกว่าว่าแอปแต่งรูปไหนมีอะไรอัปเดท พ่วงด้วยดีลเด็ดๆ กันบ้าง? 

Picsart เพลินกับการแต่งภาพรับตรุษจีนด้วยชุดสติกเกอร์วันตรุษจีนสุดพิเศษ ใครที่คิดไม่ออกว่าภาพจะออกมาแนวไหน แค่เลื่อนไปเลือกฉากหลังลายเสือ ที่ก็พร้อมเปลี่ยนภาพเซลฟี่ของคุณให้เก๋แปลกตาในบัดดล!

ดาวน์โหลดแอป Picsart ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad ได้ ที่นี่
Canva สำหรับสมาชิกใหม่สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลด 50% สำหรับแผน 3 เดือน และเพียงแค่ค้นคำว่า “ตรุษจีน” ก็มีแม่แบบหลากสไตล์บนพื้นสีแดงสดให้คุณเลือกออกแบบตามใจ

ดาวน์โหลดแอป Canva ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad ได้ ที่นี่
ไม่ว่าจะเป็นหมวด “กรอบ”, “โมเสค”, หรือ “ข้อความ (ทั้งภาษาไทยและจีน)” ก็เตรียมพร้อมมาสำหรับการแต่งภาพรับเทศกาลตรุษจีน และหากคุณสมัครแพ็คเกจ Meitu VIP ก็พร้อมรับส่วนลด 30% ทั้งยังมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัลในช่วงกิจกรรมจับฉลากช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอป Meitu ได้ฟรีบน iPhone ที่นี่
BeautyPlus – สมัครสมาชิกรายปี รับส่วนลด 20% 
ดาวน์โหลดแอป BeautyPlus ได้ฟรีบน iPhone ที่นี่
เรายังอยากชวนคุณเอนจอยต่อเนื่องด้วยการเอนหลังผ่อนคลายไปกับแอปคลังแห่งความบันเทิงสุดครบรสจากทั้ง WeTV และ HBO GO 

WeTV แหล่งรวมความบันเทิงดังของเอเชีย ที่มาพร้อมกับส่วนลด 60% เมื่อสมัครแพ็คเกจรายปี โดยเนื้อหาที่คุณต้องไม่พลาดก็คือซีรีส์จีนย้อนยุคที่กำลังฮิตอย่าง “ดาบพิฆาตกลางหิมะ” ที่มาพร้อมกับพากษ์ไทยระดับคุณภาพ

ดาวน์โหลดแอป WeTV ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad, Apple TV ได้ ที่นี่

หมายเหตุ: ช่วงเวลาจัดโปรโมชันของทุกแอป คือ ระหว่าง 31 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 นี้เท่านั้น
📺 สมาชิก Apple TV+ จัดเต็มกับคอลเลกชั่นหนังดังจากทั่วโลก

สมาชิก Apple TV+ ยังสามารถเฉลิมฉลองด้วยคอลเลกชั่นที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเหล่านี้
อาทิ รวมฮิต Apple TV+ สำหรับครอบครัวที่มาพร้อม “Finch” และ “Tiny World” สำหรับรายการของเด็กๆ ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ก็คือ เรื่องเด่นๆ อย่าง “The Snoopy Show”, “Wolfwalkers” และ “Stillwater”

และสำหรับคอซีรีส์ที่ชอบการรับชมต่อเนื่องแบบมาราธอน ก็ต้องห้ามพลาดรายการโปรด อย่าง “The Morning Show”, “Ted Lasso”, “See” และอีกมากมาย

[source: https://www.dailygizmo.tv/2022/01/30/recommend-app-30-01-2022/]