thumbsup » ไปรษณีย์ไทย อัพดีกรี “FUZE POST” ช่วยผู้ประกอบการ ส่งอาหารทะเลสดถึงหน้าบ้าน

ไปรษณีย์ไทย อัพดีกรี “FUZE POST” ช่วยผู้ประกอบการ ส่งอาหารทะเลสดถึงหน้าบ้าน

23 ธันวาคม 2021
35   0

ไปรษณีย์ไทย ชูบริการ “FUZE POST” (ฟิ้วซ์ โพสต์) ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน ภายใต้ความร่วมมือของ ไปรษณีย์ไทย JWD และ Flash Express เดินหน้าส่งความสุข ช่วงเทศกาลปีใหม่ หนุนผู้ประกอบการ และพ่อค้าแม่ค้าอาหารทะเลสดอย่างเต็มกำลัง พร้อมเปิดจุดรับส่งอาหารทะเลสด ณ ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ จ.ชลบุรี

เพื่อช่วยเพิ่มรายได้และช่องทางขายสินค้า รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภค ได้ซื้ออาหารทะเลสดจากทะเล ในแคมเปญ “ซีฟู้ด บ็อกซ์ ส่งความสดล้นกล่อง” นำร่องจัดส่งฟรี ถึงกรุงเทพฯ ปริมณฑล

กับเซตอาหารทะเลสดใหม่ 3 ขนาด ได้แก่ ยกทะเล 699 บาท ยึดทะเล 999 บาท และ ยักษ์ทะเล 1,499 บาท สามารถสั่งได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ Thailandpostmart.com และไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 27 ธันวาคม 2564 นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการ และร้านค้าที่ใช้บริการ FUZE POST ด้วยโปรโมชันส่งท้ายปลายปี

เพียงแค่ฝากส่งแบบแช่เย็น และแช่แข็ง ตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไปต่อครั้ง รับส่วนลดทันที 10% และผู้ใช้บริการที่มีการฝากส่งเป็นรายเดือนและมียอดการใช้บริการตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป หรือมียอดใช้บริการตามที่กำหนดไว้ จะได้รับส่วนลดจากอัตราค่าบริการปกติสูงสุดถึง 20 % ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

นายสำเริง ชื่นศิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านปฏิบัติการภูมิภาค 1 สายงานปฏิบัติการภูมิภาค กล่าวว่า กล่าวว่า ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังจะมีการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจตามมาตรการเปิดประเทศ ไปรษณีย์ไทยในฐานะหน่วยงานการสื่อสารและขนส่งของชาติ ภายใต้กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จึงมีมาตรการขับเคลื่อนภาคเศรษฐกิจของประเทศ

โดยเฉพาะด้านอุตสาหกรรมอาหารทะเลและของสด เนื่องจากประเทศไทยมีพื้นที่ที่มีศักยภาพในด้านแหล่งวัตถุดิบชั้นดีและขึ้นชื่อหลายแห่ง ทั้งนี้ เพื่อเป็นแนวทางสนับสนุนการดำเนินธุรกิจให้กับพ่อค้าแม่ค้าตลอดจนผู้ประกอบการอาหารทะเลสด ให้ได้มีรายได้เพิ่มขึ้น และมีช่องทางการในการจำหน่ายสินค้าที่มากขึ้น

ไปรษณีย์ไทยจึงนำร่องเปิดจุดให้บริการรับส่งอาหารทะเลสดแบบควบคุมอุณหภูมิ FUZE POST ณ ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นแหล่งรวมอาหารทะเลสด แห้ง และอาหารทะเลแปรรูปที่มีชื่อเสียงของจังหวัดชลบุรี

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดแคมเปญ “ซีฟู้ด Box ส่งความสดล้นกล่อง” เสิร์ฟอาหารทะเลสดจากทะเลถึงบ้าน เอาใจคนรักซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปูทะเล หมึกกล้วย หอยเชลล์ หอยหวาน ปลากระพง กุ้งมังกร

โดยมีให้เลือก 3 เซต 3 ราคา ได้แก่ เซตยกทะเล 699 บาท เซตยึดทะเล 999 บาท และเซตยักษ์ทะเล 1,499 บาท จัดส่งฟรี ถึงปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยบริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิ FUZE POST โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.thailandpostmart.com และไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 27 ธันวาคม 2564 โดยสั่งก่อนเวลา 14.00 น. อาหารทะเลสดๆ จะพร้อมเสิร์ฟถึงบ้านในวันถัดไป

นอกจากนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้าที่ประกอบธุรกิจอาหาร และแพปลา ให้ได้รับ ความสะดวกในการขนส่ง และช่วยลดต้นทุนในการจัดส่ง ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการหรือร้านค้า ที่สนใจใช้บริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิ FUZE POST โดยมีต้นทางอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดที่เปิดให้บริการในพื้นที่ 6 เส้นทาง ได้แก่ หนองคาย เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต ตราด และชลบุรี

ที่ใช้บริการฝากส่งแบบแช่เย็น และแช่แข็งตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไปต่อครั้ง รับส่วนลดทันที 10% จากอัตราค่าบริการปกติ และสำหรับผู้ใช้บริการ ที่มีการฝากส่งเป็นรายเดือนและมียอดการใช้บริการตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป หรือมียอดใช้บริการตามที่กำหนดไว้

จะได้รับส่วนลดจากอัตราค่าบริการปกติสูงสุดถึง 20 % ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก FUZE POST โทร. 0 2982 8222 นายสำเริง กล่าวทิ้งท้าย

The post ไปรษณีย์ไทย อัพดีกรี “FUZE POST” ช่วยผู้ประกอบการ ส่งอาหารทะเลสดถึงหน้าบ้าน appeared first on Thumbsup.

[source: https://www.thumbsup.in.th/thai-post-fuze-post-help-sme?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=thai-post-fuze-post-help-sme]