ข่าวไอที Blognone » [ไม่ยืนยัน] เอกสารภายใน Apple เผย iPhone ปีนี้ใช้ชื่อ iPhone 11 เป็นชื่อหลัก เพิ่มคำว่า Pro กับ Max เข้ามา

[ไม่ยืนยัน] เอกสารภายใน Apple เผย iPhone ปีนี้ใช้ชื่อ iPhone 11 เป็นชื่อหลัก เพิ่มคำว่า Pro กับ Max เข้ามา

4 กันยายน 2019
6   0

บัญชี Twitter AppleBeta2019 ได้เปิดเผยข้อมูลจากเอกสารภายในของแอปเปิลสำหรับทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ เกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่เดือนกันยายน ซึ่งน่าจะเป็นข้อมูลสินค้าที่แอปเปิลจะเปิดตัวในงานสัปดาห์หน้า ข้อมูลส่วนใหญ่ไม่ต่างจากข่าวลือก่อนหน้านี้ แต่เป็นการยืนยันจากอีกแหล่งข่าว

โดยจากเอกสารพบว่า iPhone จะมีการเปิดตัวทั้งหมด 3 รุ่น ใช้เลข 11 ทั้งหมด ได้แก่ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max โค้ดเนมภายใน N104, D42 และ D43 ตามลำดับ และบอกว่าจะติดตั้งระบบปฏิบัติการ iOS 13.1 มาให้เลย แต่ก็มีข้อขัดแย้งเพราะเอกสารระบุว่า iOS 13.0.1 จะออกอัพเดตมาให้ในเดือนตุลาคม ส่วน iOS 13 สำหรับผู้ใช้ iPhone รุ่นก่อนหน้า เอกสารระบุว่าจะปล่อยอัพเดตตั้งแต่ 27 กันยายน เป็นต้นไป

เอกสารยังพูดถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัว โดยงานสัปดาห์หน้าจะมี Apple Watch ออกมาทั้งหมด 4 รุ่น ใช้ระบบปฏิบัติการ watchOS 6 และยังมี Apple TV รุ่นอัพเกรดซีพียูออกมา ส่วน iPad รุ่นใหม่จะมีงานเปิดตัวอีกครั้งในเดือนตุลาคม ออกมาทั้งหมด 2 รุ่น คือรุ่น Pro และรุ่นราคาถูก entry-level

ที่มา: Apple Insider

alt="Leaked Document"

[source: https://www.blognone.com/node/111691]